SEO : ว่ากันด้วยการสร้างรายได้จาก ADS By YENGO.COM

SEO BY Yengo.com
หาเงินออนไลน์ด้วยวิธีการทำ Internet Marketing By seo heha

สวัสดีครับในบทความนี้ ทางเรา seo เฮฮา มีเทคนิคในการสร้างรายได้จากเว็บไซต์ผู้ให้บริการด้าน Internet Marketing มาให้เพื่อน ๆ ได้รับรู้กันทั้งมือเก่า มือใหม่ ผมจะขอเขียนบทความแบบสรนุปสั้น ๆ เข้าใจง่าย ๆ นะครับ เอาหล่ะก่อนอื่นเพื่อน ๆ จะต้อง เข้าไปที่เว็บไซต์ของทาง yengo.com ก่อน จากนั้นเพื่อน ๆ ก็ทำการสมัครสมาชิกเพื่อเปิดบัญชีกับทาง yengo ครับ ในส่วนของการสมัครทางเราจะทำการ แคปรูปมาให้ดูคร่าว ๆ นะครับ เพราะทางเรามีบัญชีไว้อยู่แล้ว ครับ เรามาเริ่มกันเลยครับ

- ให้กดเข้าไปที่การลงทะเบียนครับ
SEO BY Yengo.com

- เมื่อคลิกแล้วจะมีหน้าต่าง popup เด้องขึ้นมาให้ใส่ Email ( เป็น Email ที่ใช้ได้จริงนะครับ )
SEO BY Yengo.com
จากนั้นก็ทำตามขั้นตอนเลยครับ เมื่อเราได้บัญชีของเว็บ yengo.com มาแล้วให้เราทำการล็อคอินเข้าสู่ระบบครับ เพื่อที่จะทำการสร้างแบนเนอร์โฆษณา

SEO BY Yengo.com
เมื่อเราได้ทำการล็อคอินเรียบร้อยแล้วให้เข้าไปที่หน้าเพิ่มเว็บไซส์ปุ่มสีเขียวๆครับ
SEO BY Yengo.com
จากนั้นเมื่อเราได้ทำการเพิ่มเว็บแล้วรอทาง Yengo อนุมัติครับ ถ้าผ่านก็จะขึ้นสถานะว่า ใช้งานได้ แต่ถ้าไม่ผ่านก็ขึ้นว่า ปฏิเสธ ครับ เอาละทีนี้เราจะใส่โฆษณาอย่างไรละ เมื่อได้รับการตอบรับอนุมัติแล้วให้คลิกเข้าไปที่ชื่อเว็บของเรา แล้วจะพบกับหน้าตาแบบในภาพด้านล่างครับ
SEO BY Yengo.com
จากนั้นให้มองหาคำว่า สร้างใหม่ ( ก็คือสร้างโฆษณา ) นั่นแหละครับ ไม่งงกันใช่ไหม เมื่อคลิกเข้าไปแล้วก็จะพบกกับรูปแบบโฆณามากมายเลือกให้เหมาะกับเว็บของเราครับ
SEO BY Yengo.com
จากนั้นเมื่อเราได้ทำการปรับแต่งตกแต่งโฆษณาเสร็จเรียบร้อยแล้วให้มองหาคำว่า โต๊ตวิตเจ๊ตสำหรับการติดตั้ง ตามภาพตัวอย่างครับ
SEO BY Yengo.com
เลือกพื้นที่ติดโฆษณาให้เหมาะสมในระดับสายตาของเพื่อน ๆ นะครับ อัตตราเรทค่าโฆษณาขึ้นอยู่กับเนื้อหาของเว็บไซต์นะครับ เพราะในส่วนนี้ทมางเรา seo เฮฮา ไม่สามารถให้คำตอบเพื่อน ๆ ได้ ว่าเว็บของเพื่อน ๆ สามารถสร้างรายได้กอบโกยมาได้มากแค่ใหนขึ้นอยู่กับความสามารถของเพื่อน ๆ แล้วแหละครับ ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับอนาคตแล้วครับ ขอปิดหัวข้อ yengo ไว้เพียงเท่านี้นะครับ ขอให้เพื่อน ๆ โชคดีนะครับมือใหม่ที่กำลังเริ่มต้นหาเงินออนไลน์ มาทำแบบจริง ๆ จัง ๆ ในต้นปี 2560 ขอบคุณครับที่อ่านบทความนี้จนจบ ^_^

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.