SEO [ Search Engine Optimization ] คืออะไร : บล็อค SEO เฮฮามีคำตอบคร้าบบบ

SEO
SEO ย่อมาจากคำว่า Search Engine Optimization
ในหัวข้อนี้ผมจะไม่อธิบายให้ยาวยืดเยื้อนะครับ
สั้น ๆ ง่าย ๆ ได้ใจความ มาเริ่มกันเลย ดีกว่า
SEO มีเว็บ Search อยู่หลากหลาย เช่น Yahoo , google , msn ฯลฯ
แต่คนนิยมจะใช้เว็บไซส์ Search Engine Optimization
มากที่สุดก็ Google
อันนี้ในความคิดของผมนะครับ ซึ่งน้อยคนนักที่จะใช้บริการ Search Engine Optimization
ของ Yahoo หรือ msn ในการค้นหาข้อมูล ส่วนมากเท่าที่เห็นก็ Googleกันทั้งประเทศครับ
ยุคต์นี้สมัยนี้อะไรก็เปลี่ยนแปลงไป แต่ที่ยังคงยืนทนในบริการ Search Engine Optimization
ที่ทนที่สุดก็คือ https://www.google.co.th/ นี่แหละครับ จัดอันดับที่เว็ปมาสเตอร์
ที่แข่งกันทำอันดับ SEO เวลาค้นหา อันดับ Ranking เว็บของเราก็จะใช้
เว็บ google นี่แหละครับ การทำ Search Engine Optimization หรือ SEO นั้นไม่ยากเลยครับ
เพียงแค่เราเขียนบทความเนื้อหาที่ไม่ซ้ำกับของคนอื่นเป็นบทความใสสะอาดไม่ไปละเมิดลิขสิทธิ์เว็ปของเขามานี่คือบทความใหม่ที่เราเขียนขึ้นมาเอง ผู้ให้บริการ Search Engine Optimization อย่าง Google ก็จะส่ง Bot มาเก็บข้อมูลเว็บของเราอย่างสม่ำเสมอ ขอแค่เราขยันมีแนวทางเป็นของตนเองไม่ละเมิดเขามานี่แหละสักวันนึงเว็บของเราจะต้องติดอันดับ  Search Engine Optimization ของ google ในอันดับต้น ๆ เหมือนเว็บใหญ่ ๆ ที่เขาทำมาเป็นปี ๆ มี Blacklink ที่ดี มี PR [ PageRank ] ที่ดี ผมว่านะในการเขียนบทความเรามีความรู้อะไรเราชอบอะไรก็เขียนไปเถอะครับใครจะมองหรือต่อว่าติชมยังไงเราก็นำมาดัดแปลงเว็บของเราให้ดีที่สุดก็เท่านั้นเองครับ มองโลกบวก แล้วโลกจะสดใส ครับ SEO HEHA หวังว่าเพื่อน ๆ คงจะมีแรงบันดาลใจในการอยากจะลองทำ  Search Engine Optimization  ( SEO ) ขึ้นมาบ้างแล้วต้นปีนี้ใครอยากทำอะไรก็ลองลงมือทำครับ เขียนในแนวทางของเราเองครับถ้าเพื่อน ๆ ไม่ลงมือทำความสำเร็จก็จะไม่เกิดผลครับ ขอให้เว็บเพื่อน ๆ ขึ้นสู่อันดับ  SEO ของ Google นะครับ แล้วพบกันในบทความหน้านะคร้าบบบบบ

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.