SEO : วิธีเชคว่าเว็บไซต์ของเราติด index ไปบ้างหรือยัง

SEO 
วิธีตรวจสอบ Index Google
เทคนิคนี้ในการ Check Index เราจะตรวจสอบเว็บของเราได้อย่างไรว่าเว็บไซต์ของเราได้ติด Index แล้ว เมื่อเราได้ทำการเขียนบทความไปบ้างแล้วในบางส่วน Google จะมาเก็บ Index ยังเชื่อว่าเว็บมาสเตอร์หลาย ๆ คนก็ตระหนักถึงเรื่องนี้ไม่น้อย Google จะมาเก็บข้อมูลเนื้อหาในเว็บของเราอย่างน้อยภายใน 1-2 วันถ้าเนื้อหาเราใหม่และสดไม่ซ้ำกับเว็บของคนอื่น ๆ เป็นเนื้อหาที่เราได้เขียนขึ้นมาเอง Bot Google ก็จะมาทำการเก็บข้อมูลเผลอ 1 วัน เอาละ ผมจะยกตัวอย่างเว็บไซต์ของผมเอง SEO HEHA ซึ่งเนื้อหาทั้งหมดในเว็บทางเราได้เขียนขึ้นมาเองทั้งหมด จากประสบการณ์ตรง วิธีเชคให้พิมพ์ site:ตามด้วยชื่อเว็บ เช่น site:seoheha.blogspot.com โดยไม่ต้องมีประโยค http:// หรือเครื่องหมาย / ปิดท้าย ทีนี้เรามาดูผลของการตรวจสอบ Index กันครับว่าเนื้อหาของเราจะติด Index กี่หน้า ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับ algorithm ของทาง Google นะครับ มาดูภาพตัวอย่างกันดีกว่า
seo
แบบนี้คือเว็บเราได้ทำการติด Index เรียบร้อยแล้วครับ แต่ถ้าอยากใ้เว็บของเราติดอันดับ Key World Ranking ก็ให้เพื่อน ๆ ไปโปรโมท โฆษณาเว็บ ตามผู้ให้บริการนะครับ มีทั้งแบบฟรีและแบบเสียเงิน Keyworld ที่เราใช้จะต้องให้ตรงกับเนื้อหาของข้อมูลในเว็บนะครับ จะได้ติดอันดับเร็วขึ้น ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับเวลาและอันดับคู่แข่งด้วยนะครับ เรื่องพวกนี้ต้องใช้เวลาครับอย่าใจร้อนเด้อ ขอให้เว็บเพื่อน ๆ ติดอันดับต้น ๆ นะครับ ขอบคุณที่อ่านจนจบนะครับ ^_^

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.